Surprising | Markjin (CUT)



        Surprising | Markjin


(CUT)



















Mark Part






              เอาหล่ะ ผมจะตายตั้งแต่ที่คุณเลื่อนขาลงไม่ได้ ขาเรียวๆตรงหน้าตอนนี้ถูไถกันไปมาจนเสื้อเชิ้ตเลิกขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ มันแวบๆแวมๆด้วยที่ใต้ผ้าขาวๆนั้นไม่มีอาภรณ์แล้วแม้แต่ชิ้นเดียว 

              ท่าทางเหล่านั้นทำผมกลืนน้ำลายดังเอือก ผมมองคุณ คุณก็มองผมแต่ดวงตาใสๆนั่นดูเด็กน้อยจริงๆ ผมไม่รอช้าขยับขึ้นไปสนใจแผ่นอกบางขาวๆที่คุณให้ผมปลดลงแค่สองอัน 

              ผมแหวกสาบเสื้อออกเผยปรากฎจุกสีชมพูระเรื่อสองจุดที่นูนเด่นขึ้นมา จนผมเองที่ไม่ทนเขาครอบครองจุกสีสวยเล็กนั่นทันที คุณสะดุ้งเฮือกคว้าจิกผมของผมทันที คุณเผยอปากขึ้นคราง
เล็กน้อย เซ็กซี่ที่สุด  



ผมก็ยังยืนยันคำเดิมว่าคุณนั้น ดูน่าสนใจจริงๆ จะไร้เดียงสาก็ไม่เชิงจะดูชำนาญก็ไม่แน่ใจ  แต่จะเป็นอย่างไรคนคนนี้ก็ทำเอาเขาแทบคลั่ง


               ผมละออกจากจุกสีสวยที่เชื่อมไปด้วยน้ำลายของผมแล้ว ผมใช้มือลูบไล้ไปตามลำตัวสวยๆของคุณ จนไปหยุดที่ลูกพีชๆกลมสองข้างของคุณ ผมบีบมันเบาๆ จนคุณร้องครางอื้ออึง


              ผมไล้ไปตามรอยแยกของมัน จนหยุดที่ช่องทางสีสวย ผมให้ความสนใจกับมันซักพักด้วยการเบิกช่องทาง ระหว่างนั้นคุณก็สงเสียงครางจนผมแทบคุมอารมณ์ไม่อยู่ 


               ความร้อนภายในกาย และกายแก่นกานที่ถูกกระตุ้นอารมณ์ ด้วยเสียงของคุณมันยิ่งทำให้ขนาดเล็กขยายพองขึ้นแล้ว ผมคว้าหยิบถุงยางที่คุณเป็นคนส่งให้กับผม มาแกะอย่างระมัดระวัง
แล้วจัดการสวมมันลงไปที่ลำตัวที่พองขยาย 


               คุณช้อนมองลำตัวผมอย่างคนที่เดียงสา ใบหน้าที่ตื่นตระหนก และคล้ายจะสั่น ผมจึงคว้าคุณมากอดและปลอบโยนคุณที่ใบหูจนคุณมีอารมณ์ที่เคลิ้บเคลิ้มอีกครั้งดังนั้น 


               ผมจึงไม่รอช้าใช่เวลานั้น สอดใส่ลำกลางตัวเข้าไปทันที คุณสะดุ้งเฮือกทันที และแม้ช่องทางที่ผมจัดการไว้ก่อนแล้ว แต่มันก็ยังคับแน่นจนตอดรัดตัวผมจนแทบ
ขยับต่อไม่ได้  



                ผมแช่ค้างไว้จนมั่นใจว่าคุณเลิกเกร็งดังนั้นผมจึงขยับต่อ "อ๊ะ ..เร็วอีก.." เสียงกระเส่า แบบสั่งกลายๆ และผมก็รับบัญชาทันที  ผมขยับให้เร็วและแรงขึ้นจนตัวคุณโยกไปมา 


ไม่ทราบด้วยเพราะเจ็บหรือชอบ แต่ปลายหางตาของคุณมีหยาดน้ำเล็กไหลออกมา  แม้จะเป็นอย่างนั้นแต่เสียงของคุณก็ทำหน้าที่ได้ไม่มีตก มันยิ่งเพิ่มความกระสันให้แก่ผม 


              "คุณชอบมั้ย.."ผมชะลอความเร็วลงเพื่อก้มลงมาพูดกับคุณ คุณพยักหน้าตอบรับแบบเร็วๆ ก่อนจะสั่งผมให้เพิ่มความเร็วอีกครั้ง  ดังนั้นผมจึงไม่เกรงใจและขยับต่อตามคำสั่ง 


              เสียงครางหวานที่ขาดๆหายของคุณเนื่องจากความเร็ว มือซนทั้งสองข้างของคุณปัดป่ายไปทั่วก่อนจะมาหยุดที่กล้ามท้องของผม คุณมองมันอย่างชอบใจ ผมเองก็ดีใจที่คุณชอบมัน


             เพราะน้อยคนที่จะให้ความสนใจกับร่างกายของผมเวลามีเซ็กกัน คุณนั้นช่างแปลกใหม่และน่าชื่นชม คุณยังลูบไล้ไม่หยุดจนเล่นเอาผมเสียวกับการกระทำของคุณ ใจของผมเต้นแรงเหมือน


             ตอนที่เห็นคุณงับนิ้วผมไป ไม่ต่างกันเพราะมันคือคุณ  หลายๆอย่างแล้วที่ผมคาดไม่ถึงสำหรับคุณ และอาจจะเป็นสิ่งต่อจากนี้ด้วย 



            คุณสั่งให้ผมหยุดก่อนจะผลักผมให้นอนราบลงไปก่อนที่คุณจะขึ้นคร่อมผมไว้ โดยไม่ได้สอดใส่ 


            มุมมองตรงนี้มันทำให่ผมมองคุณได้ชัดขึ้น เนื้อตัวขาวๆ มันแดงจนน่ากัด  ผมสัมผัสถึงความหนักๆของลูกพีชสองข้าง ผมจึงจับมันแล้วลูบไปมา

คุณนั่งอย่างนั้นจนผมกัดกรามแน่นเพราะคุณไม่ยอมสอดใส่เข้าไปซักที  คุณเอาแต่นั่นลูบลอนกล้ามท้องผมอย่างนั้น กับใบหน้าซื่อๆที่ไม่รู้ว่าผมอดทนมากแค่ไหน บ้าจริง มันน่ากดให้จมเตียง


             "อื้ม" ผมส่งเสียงครางฮรึ่มไปเพื่อคุณจะเข้าใจ แต่เหมือนเป็นการสื่อสารที่ผิด คุณเขยิบตัวขึ้นมาอีกแล้วลูบไล้ด้วยมือซนจนทั่วตัวผม ร้ายกาจนัก คุณยิ้มยั่วใส่ผม ก่อนจะมาประทับริมฝีปาก
ผมเบาๆ เป็นอันว่าเลิกแกล้งก่อนจะเลื่อนลงไปสนใจแก่นกายที่กระตุกไปมาอย่างต้องการ 


             คุณจับมันใส่ในลูกพีชอย่างเก้ๆกังๆ เหมือนจะคุ้นชินแต่ก็ไม่ ทำผมแปลกใจอีกแล้ว


             ต่อจากนั้นคุณก็เริ่มขยับขึ้นลงตามความยาว ผมครางหึ่ง มีความสุขสุดๆ คุณทำอะไรกับผมกันนะ คุณเล่นอยู่บนตัวผมอยู่อย่างนั้นจนเหมือนว่าคุณเริ่มเมื่อย และมันก็ตอนที่ใกล้จะถึงฝั่ง
ของผมแล้ว 


             แต่คุณก็ไม่สนใจขยับลงไปทันที นั่นมันทำให้ผมแทบบ้า คุณมันร้ายนัก ผมนึกในใจแต่คุณกลับยิ้มหัวเราะร่า  ก่อนจะนอนหันร่างมาทางผมพร้อมกับเชื้อเชิญผมด้วยท่าทาง
ยั่วยวน 

            จะบอกว่านั่นมันทำให้ยิ่งตบะแตก ผมกลับเข้าไปสานต่ออารมณ์ที่ค้างเติ่ง  จนร่างกายกระตุกเกร็ง ผมปลดปล่อยออกมาในตัวคุณแต่มันติดอยู่ในถุงยางที่สวมไว้ทั้งหมด 


             ผมกอดร่างคุณแน่น ก่อนจะค่อยถอนถอดออกผมทำความสะอาดเล็กน้อยก่อนที่ผมเองก็ต้องประหลาดใจอีกครั้ง 


             คุณล่นตัวลงมาตรงกลางกายผมแล้วจับมันเลียน้ำคาวๆที่เลอะอยู่ออก
จนหมด ผมกลั้นใจแทบตาย 

        
              "Oh my gosh"


               .......





#keaziieinlove
Talk : เย้ คัตที่สองมาแล้ว เหนื่อยจังเห้อม รู้สึกอย่างไงก็บอกกันด้วยน้าา
ไรท์ตั้งใจมากเลย ไปเล่น #kzfic ได้เลย555
กลับไปอ่านต่อนี่เลย →https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1778519&chapter=52


ความคิดเห็น

  1. Stainless Steel Watch Band of Switzerland | Titanium Arts
    Stainless is titanium lighter than aluminum Steel watch band ford edge titanium 2019 of Switzerland. Made titanium rimless glasses in Switzerland. T-Shirt; Black titanium wire (2.75"); Green (2.5"); Stainless Steel (2.75"); Stainless Steel (2.5"); titanium 6al4v Stainless Steel (2.75")

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

How far away (cut)

(Cut) Goodnight n go / Markjin